ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

ขอต้อนรับเข้าสู่เมืองแห่งดารา

แคมป์ซัมเมอร์ที่ลอสแองเจลิส
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-21 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • ฮอลลิวูด
  • ดิสนีย์แลนด์

ลอสแองเจลิสมีครบทุกอย่าง เช่น ทำเลยอดเยี่ยม แหล่งช็อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และอากาศดีทั้งปี สถานที่ท่องเที่ยวที่ลอสแองเจลิสที่มหัศจรรย์เหล่านี้ดึงดูดผู้ท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเยื่อนสถานนี้ดังต่อไปนี้ Disneyland, Hermosa Beach, Melrose Avenue, Dodger Stadium, Laguna Beach, Universal Studios Hollywood, Beverly Hills, Rodeo Drive, Santa Monica, and Malibu

ส่วนที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดในลอสแองเจลิส คือ การมาเยือนร่วมกันระหว่างนักท่องเที่ยว กับดาราดังฮอลลิวูด และคนท้องถิ่น ไม่มีที่ใดในโลกที่เหมือนกับลอสแองเจลิส คุณจะตระหนักถึงการเร่งรีบ และการพลุกพล่านของคนท้องถิ่น และหลักกจากไม่กี่วัน คุณจะรู้สึกว่าคุณได้อยู่ที่นี่มาตลอดชีวิตคุณ ลอสแองเจลิสเชิญ และต้อนรับทุกคนอย่างเป็นมิตร ไม่ว่าพวกเขาจะมีเชื้อชาติหรือวัฒนธรรมใด ถ้าคุณคิดถึงบางสิ่งบางอย่างจากประเทศบ้านเกิด ในขณะที่คุณอยู่ที่เมืองหลากหลายวัฒนธรรมนี้ คุณจะไม่มีปัญหาในการหาสิ่งๆนั้นในลอสแองเจลิสได้อย่างแน่นอน

คอร์สซัมเมอร์ที่ลองแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดประสบการณ์ใหม่ๆเเละร่วมค้นพบ วัฒนธรรมเเบบชาวอเมริกัน อาหารที่แสนอร่อยและการช็อปปิ้งจากแบรนด์ดัง เเละที่แหล่งกำเนิดของดาราฮอลลิวูดหลายคน เมืองลอสแองเจลิสที่มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ทำเเละแน่นอนคุณจะไม่มีวันเบื่อเมื่อได้มาเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบันสปร๊คคาเฟ่

ถ้าคุณอายุมากกว่า21ปี เรามีหลักสูตรเรียนภาษาที่ลอสแองเจลิส สำหรับบุคคลทั่วไป คุณสามารถดูข้อมูลของหลักสูตรได้ที่นี่

ทำไมเลือกแคมป์ภาษาอังกฤษที่แอลเอ

แคมป์ภาษาที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย จะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง คุณจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ความเป็นอยู่ วัฒนธรรม กีฬา ธรรมชาติ และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ของคนที่นี่

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สปร๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

แคมป์ภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
  • ตกแต่งแบบโมเดิร์น
  • มีกิจกรรมพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ

โรงเรียนสปร๊าคคาเฟ่ ลอสแองเจลิส ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1989 สถาบันตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยมีระดับที่ Metro Point ในคอสตาเมซ่า ด้านหน้าอาคารเป็นศูนย์อาหารกลางแจ้ง นักเรียนสามารถมาทานอาหารเที่ยงที่นี่ และพักผ่อนได้ในคราวเดียวกัน สถาปัตยกรรมที่นี่เป็นแบบคลาสสิค ตามแบบของแคลิฟอเนีย

ระหว่างทางเดินจะเป็นร้านค้าปลีก โรงภาพยนตร์ แผงขายของ และลานน้ำพุที่สวยงามเหมือนภาพวาด  จีออส ลอสแองเจลิส ออเร้นจ์เค้าตี้ อยู่ตรงข้ามกับ South Coast Plaza ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์  ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านแคลิฟอเนียตอนใต้

9 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 250 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี


แคมป์ซัมเมอร์ที่ลอสแองเจลิส

ซัมเมอร์แคมป์ที่ลอสแองเจลิส
  • หลักสูตร Standard Course
  • แคมป์ภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน 14-21 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • มอบประกาศนียบัตรรับรองผลการเรียน

แคมป์ ภาษาสำหรับเยาวชน หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course เยาวชนที่ร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ภาษา ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้เด็กๆ ผ่อนคลาย และ เปิดรับความรู้ใหม่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเลือกเรียนกลักสูตรใด นักเรียนจะมีเวลาว่าง มากพอสำหรับพูดคุยเล่นเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนต่าขชาติ ได้ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมร่วมกัน อยู่เสมอ

นักเรียนจะได้ใช้ชีวิตตอลดทั้งวัน ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการ
ฟัง และพูดกับเพื่อนและครูต่างชาติ พัฒนาการทางภาษาจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนตัวนักเรียนเองยังแปลกใจ

แคมป์ภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course

  • 20 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • ประกอบด้วย: conversation, vocabulary, grammar, text-based work
หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Plus Course
  • 24 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • ประกอบด้วย: conversation, vocabulary, grammar, text-based work + 2 Work shop
ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร

หลักสูตร

  Lessons per Week* Minimum Duration Group Size More Info
Standard Course 20 2 weeks 15 max "More Info"
Standard Plus Course 24 2 weeks 15 max "More Info"

คุณ สามารถมั่นใจได้ว่า หลักสูตรของเราจะช่วยพัฒนาการพูด และการออกเสียงของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งการอ่าน และคำศัพท์ต่างๆ เช่นกัน เนื้อหา และหัวข้อที่ใช่ประกอบการเรียนหลักสูตรมาตรฐานนั้นจะนำมาจากหนังสือพิมพ์และ นิตยสารซึ่งเป็นหัวข้อที่เหมาะสมกับระดับการเรียนของนักเรียน

ไม่เพียงแต่การเรียนในห้องสถาบันยังจัดงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมซึ่งไม่เพียงจะได้ฝึกฝนการเรียนภาษา แต่ยังได้สนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ๆเช่นกัน

นักเรียนของเราทุกคนจะต้องทำการทดสอบในคาบเรียนแรก เพื่อจัดระดับการเรียนให้เหมาะสมกับทักษะของผู้เรียนที่สุด โดยแต่ละระดับจะมีผู้เรียนระหว่าง 9-15 คน


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่พัก
  • พักแบบโฮมสเตย์
  • รวมอาหาร 3 มื้อ
  • อาหารกลางวันเป็นข้าวกล่อง
หลักสูตรของเราเสนอแพคเกจรวมที่พักของโรงเรียนในเรสซิเดนซ์ นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังจัดกิจกรรมยามว่างไว้หลายรูปแบบ หาโอกาสไปเที่ยวชมเมืองต่างๆ สถานที่สำคัญก็มีให้ดูมากมาย คุณก็จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษไปในเวลาเดียวกัน เพลิดเพลินไปกับค่ายภาษาอังกฤษของคุณในประเทศสหรัฐอเมริกาและพบกับประสบการณ์ที่ดีเเละน่าจดจำกับเพื่อนใหม่ของคุณ ที่พักแบบเรสซิเดนซ์ คุณสามารถใช้ชีวตอย่างอิสระที่นี่  ห้องนอนที่นี่จะแชร์กัน 2 คนกับเพื่อนนักเรียนจากทั่วโลก ซึ่งคุณจะสามารถสร้างมมิตรภาพที่ดีและยาวนานกับเพื่อนที่นี่แน่นอน และสนุกอย่างมากมาย
Accommodation Rooms Board Facilities Distance from school More Info
โฮมสเตย์ ห้องเดี่ยว/คู่ 3 มื้อ แบบชาวลอสแองเจลิส ภายใน 1 ชม. แต่ส่วนมากเดินถึงโรงเรียนได้ More Info
เมื่อเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส ซึ่งหมายถึงว่าคุณจะได้ใช้เวลาทั้งวันกับการเรียนอย่างสนุกสนาน และเที่ยวชมเมือง ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนนักเรียนจากทั่วโลกและพบเจอเพื่อนใหม่ คุณสามารถเติมพลังได้ตลอดเวลาที่นี่ เรามีอาหารให้คุณทั้ง 3 มื้อ อาหารเช้าและเย็นทานที่ที่พัก ส่วนอาหารกลางวันแพ็คไปทานที่โรงเรียนกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน โดยปกติโรงเรียนจะอยู่ห่างออกไปจากที่พักแบบโฮมสเตย์ 30-45 นาที โดยรถโดยสารประจำทาง ส่วนที่พักแบบเรสซิเดนซ์อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน นักเรียนสามารถเดินมาเรียนได้ ทั้งนี้นักเรียนสามารถนั่งรถโดยสารเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองและสนุกสนานกับการผจญภัยที่เมืองลอสแองเจลิส!

กิจกรรมนอกห้องเรียน

จุดเด่นของลอสแองเจลิส

★★★★★     อาหารและเครื่องดื่ม
★★★★★     ชอปปิ้ง
★★★☆☆     ธรรมชาติและสันทนาการ
★★★★★     ชายหาด
★★★☆☆     วัฒนธรรม
★★★★     การเดินทาง

ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย คือเมืองแห่งแสงแดด ที่โด่งดังเรื่องภาพยนตร์ฮอลีวูด และเหล่าดาราคนดัง แต่นอกจากนั้น เมืองน่ารักเมืองนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ โรงภาพยนตร์ ดนตรี และงานศิลปะอันเลื่องชื่อ The Getty Center และ LACMA เป็นแค่ส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยงทั้งหมด สถานที่ทั้งสองถูกใช้เป็นสถานที่จัดการแสดงละครโอเปรา ละครตลก และละครดนตรี

ถ้าคุณชอบดนตรี และเสียงเพลง ที่ลองแองเจลิสคุณได้ชื่มชมเพลงดั้งเดิมของชาวโปแลนด์ไปจนถึงศิลปินฮิปฮอป เมืองนี้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว หอจัดคอนเสิรต์ ที่ใช้เป็นสถานที่การแสดงชั้นดังรอบโลก และโดยศิลปินท้องถื่น เมื่อคุณมาถึงที่นี่ คุณควรเยี่ยมชม Los Angeles Philharmonic, The Los Angeles Opera และ The Hollyword Bowl Orchestra ลองแองเจลิสเป็นเมืองที่ความหลากหลายพร้อมกับกิจกรรมทางวัฒนธรรมหลากหลายตลอดทั้งวันทั้งคืน

 

หมายเหตุ: นักเรียนผู้ซึ่งเข้าร่วมค่ายเยาวชนตั้งแต่อายุ 18 ปี ถึง 21 ปี ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ สำหรับผู้เข้าร่วมค่ายเยาวชนผู้ซึ่งมีอายุ 17 ปี หรือน้อยกว่า ครูดูแลกลุ่มแนะนำให้นักเรียนกลุ่มนี้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ และปฏิบัติตามข้อกำหนดเวลาเข้าออกของสถาบันสอนภาษา

ตัวอย่างกิจกรรม

ตารางกิจกรรมนี้ คือตัวอย่างตารางกิจกรรม ตารางกิจกรรมมีความหลากหลาย ไม่เหมือนกันในแต่ละสัปดาห์

  Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sunday
Morning 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons 9.00-12.30 Lessons   Free Sunday
Lunch break 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm 12.30-1pm    
Afternoon Welcome tour Mulligan's Fun Pack* Torrance Marketplace Sports in the park Trip to Santa Monica* trip to Six flag Free Sunday
Snack time 4-5pm 4-5pm 4-5pm 4-5pm 4-5pm    
Evening Welcome party Free evening BBQ party* Cinema* Farewell party   Free evening

ราคาและบริการ

ซัมเมอร์ภาษาอังกฤษ แอลเอ:
  • คุณภาพกับราคาที่จ่ายได้ หลักสูตรแคมป์ภาษาสำหรับน้องๆและเยาวชนกับบริการที่ครบวงจร
  • ให้บริการครบวงจร หลักสูตร ที่พักและกิจกรรม
  • เปิดโลกว้างในแอลเอเรียนรู้วัฒนธรรมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ
สมัครออนไลน์

เรียนภาษาอังกฤษในเมือง Los Angeles กับอากาศที่อบอุ่นภายใต้แสงแดดเกือบตลอดทั้งปี ค่ายภาษาอังกฤษของเราเหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน ในราคาค่าเล่าเรียนพร้อมที่พักที่ถูกทำให้เด็กและเยาวชนจะได้พบกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในรูปแบบต่างๆที่น่าตื่นเต้น โปรแกรมการภาษาในต่างประเทศของเราสำหรับเด็กและวัยรุ่น ให้บริการทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ ที่พัก อากหาร 3 มื้อ กิจกรรมการเรียน พี่เลี้ยงและไกด์ท้องถิ่น

แรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะพูดภาษาอังกฤษในสถานที่ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความรู้สึกและแสงแดดที่อบอุ่น ตารางเพือค่ายภาษาอังกฤษของคุณ ใสมัครออนไลน์ได้โดยคลิ๊กที่แทบด้านบนเพื่อที่จะจองการเดินทางไปเรียนภาษาที่ LA ในวันนี้!


ราคาสำหรับโปรแกรมเยาวชน (U20 Program)

บริการรับ-ส่ง:
มีรถรับ-ส่งระหว่างโรงเรียนและ Los Angeles International Airport (LAX) เวลา 09:00 และ 21:00 หากต้องการรถรับส่งในเวลาอื่น กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ล่วงหน้า

หมายเหตุ ทางเราให้บริการรถรับส่งผู้เยาว์ที่เดินทางตามลำพัง ถ้าทางสายการบินอนุญาต จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 150 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว

เมื่อคุณเลือกหลักสูตรที่เหมาะสมกับคุณได้แล้ว คุณสามารถสมัครออนไลน์ด้านบน สำหรับ โปรแกรมเยาวชน หรือ ติดต่อเรา หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคอร์สเรียน อีกทั้ง โปรแกรมสำหรับบุคคลทั่วไป เปิดให้บริการสำหรับนักเรียนอายุ 18 ปีขึ้นไป